Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
โครงสร้างทางสังคมพัฒนาการทางศีลธรรมของเด็ก
เด็กมีความอยากรู้อยากเห็นโดยธรรมชาติ ตั้งแต่นาทีที่พวกเขาควบคุมแขนขาได้ พวกเขาพยายามพาตัวเองออกไปสู่โลกกว้างเพื่อดูว่ามันทำงานอย่างไร พวกเขาสำรวจ สังเกต และเลียนแบบ พยายามคิดว่าสิ่งต่าง ๆ ทำงานอย่างไร และจะควบคุมตัวเองและสภาพแวดล้อมอย่างไร การสำรวจที่ไม่จำกัดนี้ช่วยให้เด็กๆ สร้างการเชื่อมต่อในสมอง
เลี้ยงเด็ก
ช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ และยังสนุกอีกด้วยศิลปะเป็นกิจกรรมตามธรรมชาติที่สนับสนุนการเล่นอย่างเสรีในเด็ก อิสระในการจัดการกับวัสดุต่างๆ ในลักษณะที่เป็นธรรมชาติและไม่มีโครงสร้าง ช่วยให้สามารถสำรวจและทดลองได้ ความพยายามทางศิลปะและการสำรวจด้วยตนเองเหล่านี้ไม่เพียงสนุกเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้อีกด้วย ศิลปะช่วยให้เยาวชนได้ฝึกฝนทักษะที่หลากหลายซึ่งมีประโยชน์ไม่เพียง แต่สำหรับชีวิตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเรียนรู้ด้วยพูดคุยกับลูกของคุณเกี่ยวกับงานของพวกเขา มักจะยากที่จะถอดรหัสภาพวาดของเด็ก แม้ว่าเด็กจะรู้ว่ามันคืออะไร เมื่อเราถามว่า “เป็นอะไร” เรากำลังบอกว่ามันควรจะดูเหมือนสิ่งที่เราจำได้ ให้ถามคำถามปลายเปิดแทน เช่น “บอกฉันเกี่ยวกับรูปภาพของคุณหน่อย” คุณยังสามารถอธิบายสิ่งที่ลูกของคุณกำลังทำโดยพูดสิ่งต่างๆ เช่น “คุณกำลังต่อแถวสั้นๆ ฉันเห็นว่าคุณกำลังใช้สีแดง เขียว และน้ำเงิน” คุณยังสามารถอธิบายการกระทำที่บุตรหลานของคุณทำหรือวัสดุที่พวกเขาใช้โดยพูดสิ่งต่างๆ เช่น “คุณกำลังใช้พู่กันขนนุ่ม ฉันสังเกตว่าคุณกำลังทำวงกลมเล็กๆ คุณกำลังใช้สีเทียนสองสีในเวลาเดียวกัน
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : ต้าวน้อน
เมื่อ 4 พ.ค. 2566 16:11:08 น. อ่าน 480 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์