Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ผู้ใช้เหตุผลในการเข้าถึงด้วยการรับรู้มีแนวคิดที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ
ผู้ใช้เหตุผลในการเข้าถึงด้วยการรับรู้มีแนวคิดที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะในการรู้ว่าเชื่อมโยงกับสถานการณ์ปัจจุบัน และยังไม่เข้าใจว่าผู้คนมีความทรงจำที่ยังคงอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ พวกเขาไม่เข้าใจว่า Maxi อาจจำได้ว่าใส่แท่งช็อกโกแลตลงในกล่องสีน้ำเงิน Fabricius กล่าวว่า หลักฐานจากชุดการทดลองนี้สอดคล้องกันว่าเด็กไม่เข้าใจการแทนทางจิตจนกว่าพวกเขาจะอายุ 6 หรือ 7 ขวบ เหตุผลการเข้าถึงการรับรู้มีความหมายอย่างไรสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน การค้นพบว่าเด็กเล็กไม่เข้าใจความเชื่อที่แท้จริงหรือผิดๆ และแทนที่จะใช้เหตุผลในการเข้าถึงการรับรู้นั้นเกี่ยวข้องกับวิธีที่พวกเขาได้รับการสอน แอนน์ คุปเฟอร์ ผู้อำนวยการของ ASUs Child Study Lab (CSL) และผู้เขียนร่วมของเอกสาร Monograph กล่าวว่า ทฤษฎีของจิตใจมีความสัมพันธ์อย่างมากกับความสามารถของเด็กในการแบ่งปัน มีความเหมาะสมทางสังคม
วิธีการสอนลูก
และสามารถแก้ปัญหาและวางแผนได้ . CSL ร่วมมือกับคณาจารย์ด้านจิตวิทยาพัฒนาการเพื่อนำผลการวิจัยไปสู่การปฏิบัติ และได้นำผลการวิจัยจากเอกสาร Monograph ไปใช้ในหลักสูตรเด็กก่อนวัยเรียน สิ่งสำคัญสำหรับนักการศึกษาคือต้องรู้ว่าเด็กสามารถตระหนักได้ในที่สุดว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร คิดอย่างไร หรือต้องการอะไร ไม่จำเป็นว่าทุกคนจะรู้สึก คิด หรือต้องการอะไร คุปเฟอร์กล่าว
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : conan
เมื่อ 5 พ.ค. 2566 17:05:40 น. อ่าน 480 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์