konbaaball.com
Menu

ที่สุดโฆษณาดังกล่าวซึ่งกลายเป็นไวรัลและได้รับรางวัล

ที่สุดโฆษณาดังกล่าวซึ่งกลายเป็นไวรัลและได้รับรางวัลจากสหประชาชาติ เป็นหนึ่งในชุดการรณรงค์เกี่ยวกับการวางแผนครอบครัวในอินเดีย ซึ่งใช้คำขวัญและข้อความที่เฉียบแหลมเพื่อเน้นย้ำถึงปัญหาการเติบโตของประชากรอย่างรวดเร็ว ประชากร  และส่งเสริมการปฏิบัติทางเพศอย่างถูกสุขลักษณะคำขวัญดังกล่าวมีขึ้นครั้งแรกในช่วงทศวรรษ 1950 เมื่ออินเดียเปิดแผนกใหม่ที่อุทิศให้กับการวางแผนครอบครัว - แห่งแรกในโลก - และเริ่มส่งเสริมการใช้การคุมกำเนิดและวิธีการต่างๆ เช่น การทำหมันเพื่อลดจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

โพสต์โดย : อสูรข้างขึ้นที่2โดมะ อสูรข้างขึ้นที่2โดมะ เมื่อ 22 มิ.ย. 2566 15:43:52 น. อ่าน 486 ตอบ 0

facebook