Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ที่สุดโฆษณาดังกล่าวซึ่งกลายเป็นไวรัลและได้รับรางวัล
ที่สุดโฆษณาดังกล่าวซึ่งกลายเป็นไวรัลและได้รับรางวัลจากสหประชาชาติ เป็นหนึ่งในชุดการรณรงค์เกี่ยวกับการวางแผนครอบครัวในอินเดีย ซึ่งใช้คำขวัญและข้อความที่เฉียบแหลมเพื่อเน้นย้ำถึงปัญหาการเติบโตของประชากรอย่างรวดเร็ว
ประชากร
และส่งเสริมการปฏิบัติทางเพศอย่างถูกสุขลักษณะคำขวัญดังกล่าวมีขึ้นครั้งแรกในช่วงทศวรรษ 1950 เมื่ออินเดียเปิดแผนกใหม่ที่อุทิศให้กับการวางแผนครอบครัว - แห่งแรกในโลก - และเริ่มส่งเสริมการใช้การคุมกำเนิดและวิธีการต่างๆ เช่น การทำหมันเพื่อลดจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : อสูรข้างขึ้นที่2โดมะ
เมื่อ 22 มิ.ย. 2566 15:43:52 น. อ่าน 486 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์