konbaaball.com
Menu

ผู้บริโภคและจานดาวเทียมของพวกเขา

การศึกษาใหม่แสดงให้เห็นว่าบริษัทเคเบิลมีอำนาจทางการตลาดในระดับที่สูงกว่าบริษัทดาวเทียม ระบบดาวเทียมในบ้านเป็นทางเลือกเดียวสำหรับบริษัทเคเบิลทีวีท้องถิ่นสำหรับชาวอเมริกันส่วนใหญ่ จำนวนลูกค้าดาวเทียมเพิ่มขึ้นจาก 400,000 รายในปี พ.ศ. 2537 เป็น 10 ล้านรายในปี พ.ศ. 2542 ทำให้ จานดาวเทียม เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่นำมาใช้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้รับความนิยม แต่การแข่งขันระหว่างเคเบิลและดาวเทียมมีมากน้อยเพียงใด

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 5 ก.ค. 2566 16:32:09 น. อ่าน 490 ตอบ 0

facebook