konbaaball.com
Menu

เพอร์ซีได้พัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าที่สุดของ

เพอร์ซีได้พัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าที่สุดของ M&S นับตั้งแต่วางขายเป็นขนมหวานเหนียวในปี 1992 มีรายรับมากกว่า 10 ล้านปอนด์ระหว่างเดือนมิถุนายน 2552 ถึง 2553 จากการขาย Percy Pig  จุดเริ่มต้นของไอศกรีมวอลล์ ในสาขาของ M&S ในสหราชอาณาจักรดูเหมือนว่า Unilever  กำลังจับตามองการเปิดตัว  แบรนด์โยเกิร์ต แช่แข็ง ของสหรัฐฯ  Yasso ในสหราชอาณาจักรได้ยื่นขอจดทะเบียนชื่อ 'ยัสโซ' เป็นเครื่องหมายการค้ากับสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญา จำพวกที่ 29 ครอบคลุมถึงขนมหวานโยเกิร์ต และจำพวกที่ 30 การบัญชี  สำหรับไอศกรีมUnilever ประกาศว่าได้ตกลงที่จะเข้าซื้อแบรนด์ที่ดีกว่าสำหรับคุณในบอสตันในเดือนมิถุนายน โดยเป็นส่วน

โพสต์โดย : อสูรข้างขึ้นที่2โดมะ อสูรข้างขึ้นที่2โดมะ เมื่อ 25 ส.ค. 2566 17:06:47 น. อ่าน 485 ตอบ 0

facebook