Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
การบริการลูกค้า
ในฐานะ เจ้าของ ธุรกิจคุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการทักษะทาง
ธุรกิจ
ของการบริการลูกค้า คุณจะต้องดำเนินการคืนเงิน ตอบคำถามของลูกค้าและจัดการข้อเสนอแนะ การมีทักษะการบริการลูกค้าจะช่วยให้คุณสามารถรักษาลูกค้าไว้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่พอใจกับการซื้อครั้งแรกก็ตาม นั่นเป็นเพราะว่าคุณจะรู้วิธีแก้ไขปัญหาโดยไม่ต้องเผาสะพาน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการของลูกค้าเพราะคุณจะติดต่อกับพวกเขาเป็นประจำ นอกจากนี้คุณยังจะใช้ทักษะการบริการลูกค้าของคุณในขณะที่สื่อสารกับลูกค้าทั้งก่อน ระหว่างและหลังการซื้อ
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 2 ก.ย. 2566 17:04:50 น. อ่าน 491 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์