Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
วิธีจัดลำดับความสำคัญของงานในที่ทำงาน
ใช้ขั้นตอนเหล่านี้เพื่อจัดลำดับความสำคัญของงานของคุณในที่ทำงาน: 1. ตรวจสอบว่างานใดมีความสำคัญ ขั้นตอนแรกคือการกำหนดงานที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นในการทำงานให้สำเร็จ กำหนดอันดับ หมายเลข สี หรือหมวดหมู่ให้กับแต่ละงาน และกำหนดระดับของแต่ละงานตามกำหนดเวลา การย้อนเวลากลับไปจากกำหนดเวลาอาจช่วยได้ 2. แบ่งแยกงานตามระดับความสำคัญ เริ่มต้นด้วยการแยกความแตกต่างระหว่างกิจกรรมเร่งด่วนและงานที่คุณสามารถเลื่อนหรือมอบหมายได้ การระบุงานช่วยให้คุณเห็นว่าคุณต้องใช้เวลาอยู่ที่ไหนและช่วยให้คุณสามารถควบคุมได้ หมวดหมู่หลักในการ
จัดลำดับความสำคัญ
ของงานคือ: วิกฤต งานที่สำคัญต้องได้รับการดูแลทันที เนื่องจากงานดังกล่าวผลักดันเป้าหมายของโครงการให้สำเร็จ หลายครั้งงานอื่นๆ ขึ้นอยู่กับงานเร่งด่วนเหล่านี้สำหรับข้อมูลหรือกำหนดการ ดังนั้น เว้นแต่คุณจะทำงานเหล่านี้ให้เสร็จสิ้น แผนของคุณจะไม่ก้าวไปข้างหน้า ซึ่งส่งผลต่อกำหนดเวลาของโครงการ
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 6 ก.ย. 2566 13:51:31 น. อ่าน 498 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์