หน้าที่ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่ตอบสนองลูกค้าและแก้ไขปัญหาของพวกเขาเท่านั้น การรวบรวมและวิเคราะห์คำติชมของลูกค้าสามารถเป็นส่วนหนึ่งของงาน บริการ ลูกค้าของพวกเขาได้ มีหลายวิธีในการรวบรวมคำติชมอัตโนมัติ ตัวแทนยังอาจติดตามผลกับลูกค้าเป็นการส่วนตัวเพื่อดูว่าโซลูชันทำงานอย่างไรให้พวกเขา นอกจากนี้ ให้จดบันทึกข้อเสนอแนะของพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่สามารถปรับปรุงได้ ทีมบริการมักจะร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับทีมการตลาดในการรวบรวมและวิเคราะห์ ผลตอบรับ
โพสต์โดย : หนอ เมื่อ 12 ก.ย. 2566 14:28:09 น. อ่าน 498 ตอบ 0