Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
การทำแผนที่การเดินทางของลูกค้าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น
อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งสำหรับองค์กร B2B คือการลดมุมมองจากภายในสู่ภายนอกเพื่อทำความเข้าใจกระบวนการซื้อจากมุมมองของผู้ซื้อ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับองค์กรใดๆ ที่นำแนวทางแบบอิงบัญชีมาใช้ การจัดแนวการตลาดการขายช่วยขจัดการแบ่งช่องทางปลอมระหว่างการตลาดและ
การขาย
และนำไปสู่มุมมองแบบองค์รวมของการเดินทางของผู้ซื้อตั้งแต่ต้นจนจบ การทำแผนที่นี้ให้ความเข้าใจที่สมจริงมากขึ้นเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการตั้งสมมติฐานที่ไม่ถูกต้องว่าใครเกี่ยวข้องและในลักษณะใดจากฝั่งของผู้ซื้อ ด้วยมุมมองเส้นทางของลูกค้าที่แม่นยำ การตลาดและการขายจึงสามารถกำหนดและดำเนินการแคมเปญที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมได้อย่างมั่นใจมากขึ้น
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:19:59 น. อ่าน 498 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์