konbaaball.com
Menu

ความขาดแคลนและความเกลียดชังการสูญเสีย

“โดยพื้นฐานแล้วคุณกำลังกดดันสิ่งกระตุ้นทางอารมณ์ นั่นคือความกลัวที่จะพลาด” Horvath กล่าว “ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัดมีแนวโน้มที่จะดึงดูดผู้ที่มีอารมณ์หุนหันพลันแล่น ใช้กันอย่างแพร่หลายและได้ผลจริง” ความเกลียดชังต่อการสูญเสียเป็นอีกแนวคิดที่เกี่ยวข้องกันอย่างใกล้ชิดซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อ เพิ่มยอดขาย ได้ ผู้คนมักจะชอบที่จะหลีกเลี่ยงการสูญเสียมากกว่าการได้รับผลกำไรที่เท่าเทียมกัน พิจารณาว่าคุณจะใช้ประโยชน์จากแนวโน้มนี้ได้อย่างไรโดยเสนอ เช่น การทดลองหรือการสมัครสมาชิกที่หมดลงหลังจากช่วงระยะเวลาหนึ่ง

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:54:03 น. อ่าน 497 ตอบ 0

facebook