konbaaball.com
Menu

การทำความเข้าใจผู้บริโภค*

ใครมีแนวโน้มที่จะซื้อผลิตภัณฑ์มากที่สุด พวกเขาจะซื้อบ่อยแค่ไหน ราคาที่พวกเขายินดีจ่าย และพวกเขาจะซื้อที่ไหน ผู้บริโภคมีความต้องการและความต้องการเฉพาะ รายได้ของพวกเขาแตกต่างกันไปจากสูงไปกลางหรือต่ำ มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกนับพันรายการ ตั้งแต่สินค้าฟุ่มเฟือยไปจนถึงสินค้าจำเป็นขั้นพื้นฐาน พวกเขามีประเพณีและรสนิยมที่แตกต่างกันมากมาย ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ระดับชาติพันธุ์ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ทั่วไป ผู้บริโภคส่งผลต่อการตัดสินใจในการผลิตทุกวัน ผู้บริโภคคือผู้ซื้อและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย จุดประสงค์ของธุรกิจใด ๆ คือการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผู้จัดการจะต้องดำเนินการดังต่อไปนี้: ทำให้อยู่ในรูปแบบที่ผู้บริโภคต้องการ ทำเมื่อ ผู้บริโภค ต้องการ ขายในสถานที่ที่ผู้บริโภคต้องการ ขายในราคาที่ผู้บริโภคยินดีจ่าย ผู้จัดการจำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลการตลาดเพื่อทำการตัดสินใจในแต่ละวันดังต่อไปนี้: ผู้บริโภคยินดีซื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณเท่าใด ใครเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เหล่านี้ และใครเป็นผู้แข่งขันเพื่อผู้บริโภคเหล่านั้น ผู้บริโภคยินดีจ่ายราคาเท่าไร? ผลิตภัณฑ์และข้อมูลใดที่เดินทางผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายมีความเร็วเท่าใด? จากข้อมูลนี้ การผลิตควรเพิ่มขึ้นหรือลดลง?

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 14 ก.ย. 2566 14:27:34 น. อ่าน 496 ตอบ 0

facebook